Thích khách ngươi hảo trấn định- Cổ ngọc văn hương

wattpad QT

Bộ này nằm trong hệ liệt có 4 phần, tôi đọc phần về của vương gia mù trong thân xác của thích khách trước vì cảm thấy rất tò mò về cuộc sống mới của anh vương gia.
Nội dung rất đáng yêu, tôi có để ý thấy thể loại ghi là ngốc manh thụ, quả thực là như thế – thụ ngốc ngốc nhưng dễ cưng lắm, dễ khiến người khác có thiện cảm. Đặc biệt là thụ rất ngoan, khiến cho đôi lúc công muốn giận dỗi vì bạn ấy vô tư quá nhưng rồi lại không giận được nữa – vợ hiền, nghe lời, nhiệt tình :”> – có thụ như thế công còn gì cầu =)).
Truyện xây dựng bởi những tình huống và đối thoại hài hước, lại không quá dài nên đọc giải trí là tuyệt vời nhất trong dịp Tết.
Còn một điểm nữa cũng khiến tôi thích bộ này là vì không làm người đọc cáu – không có nhân vật nào đáng ghét đến mức khiến người đọc lên tăng xông cả. Bởi vậy từ đầu đến cuối đọc truyện là một hành trình vui vẻ, cũng có chút thăng trầm nhưng không có phản diện não tàn gây khó chịu mà chỉ có một tổ chức bí ẩn – đến cuối bộ này cũng chỉ mới lộ diện một vài người, chắc phải đọc hết cả hệ liệt thì mới biết hết về tổ chức phản diện này.
Cuối truyện có phiên ngoại sinh đản :3

8 thoughts on “Thích khách ngươi hảo trấn định- Cổ ngọc văn hương

Leave a comment